You are currently viewing ระเบียงกันตก Sky Walk  หมอชิต

ระเบียงกันตก Sky Walk หมอชิต

งานราวบันได้สแตนเลส ระเบียงกันตกพาสวูด

     ระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส เป็นระบบขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ความจุสูงแบบมาตรฐานสากล ที่ใช้กันแพร่หลายในเมืองใหญ่ทั่วโลก สามารถให้บริการแก่ผู้โดยสาร ได้มากกว่า 1,000 คน ต่อขบวน ในขณะที่การเดินทางโดยรถยนต์ ต้องใช้รถยนต์จำนวนมาก ถึง 250 คัน เพื่อขนส่งผู้โดยสาร ในจำนวนที่เท่ากัน ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการขับเคลื่อน วิ่งบนรางคู่ยกระดับ แยกทิศทางไป และกลับ โดยมีรางป้อนกระแสไฟฟ้าอยู่ด้านข้าง (Third Rail System) นับได้ว่าการให้บริการของรถไฟฟ้าบีทีเอส เป็นการพลิกโฉม รูปแบบการเดินทางที่สะดวกสบายและเป็นการยกระดับ มาตรฐานการให้บริการของระบบขนส่งมวลชน ตลอดระยะเวลา 20 ปี ที่ผ่านมา

     นอกจากการให้บริการที่ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานครซึ่งเป็นศูนย์รวม ของธุรกิจการค้า ย่านที่พักอาศัย และแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำแล้ว เรายังมีโครงการส่วนต่อขยายเพื่อขยายพื้นที่สำหรับให้บริการ และเข้าถึงผู้โดยสารได้มากยิ่งขึ้นครอบคลุมการเดินทางถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ และปทุมธานี

     ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา รถไฟฟ้าบีทีเอสได้ให้บริการระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนดีที่สุด เรายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำในการให้บริการระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนที่ทันสมัย รวดเร็ว ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และเชื่อถือได้ มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการให้บริการ สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้โดยสารอย่างไม่หยุดยั้ง

Leave a Reply